//]]> //]]>

 บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน บัตรใหม่ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์


               เอาล่ะ! ถึงคิวขาช้อปเตรียมเฮให้สุดเสียงได้เลย สำหรับคนชอบสะสมพ้อยท์รู้กันหรือยังว่า เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด ในกระเป๋าของสาวๆ ได้เปลี่ยนโฉมใหม่เป็นบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน แล้วนะคะ ซึ่งเจ้าบัตรที่ว่านี้เป็นบัตรใหม่คู่ใจขาช้อปที่ให้ความคุ้มค่าได้มากกว่า ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ช้อป ในเครือ Central Group ก็พร้อมเสิร์ฟคะแนน The 1 Card สูงสุด x4 ให้สาวๆ สะสมคะแนนได้เร็วขึ้นถึง 4 เท่ากันไปเลย อื้อหืออออ!!! รู้แบบนี้แล้ว บัตรในมือนี่สั่นเลยค่ะ
 
01-(1).jpg

 
               แต่เอ๊ะ! ถ้าเปลี่ยนบัตรใหม่แล้ว แบบนี้พ้อยท์ที่สะสมไว้จะทำยังไงล่ะ? สาวๆ หลายคนคงมีคำถามในใจกันอยู่ใช่มั้ยคะ วันนี้ Sanook จะมาไขข้อสงสัยพร้อมแชร์ความคุ้มค่าระดับพรีเมี่ยมของบัตรใหม่อย่างบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ให้ฟังกัน
 
03.jpg

:: บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ::

               สำหรับใครที่มีเซ็นทรัล เครดิตคาร์ดใบเดิม ปุ๊บปั๊บรับโชคมากๆ เพราะตอนนี้คุณเองจะได้รับสิทธิประโยชน์ทุกอย่างเทียบเท่ากับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ได้ตั้งแต่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม The 1 Card มากขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า! และส่วนลดสูงสุด 10% ในเครือ Central Group โดยไม่ต้องรอบัตรใหม่มาถึงมือ งานนี้อุ่นใจไม่ต้องเช็คคะแนน เพราะคะแนนสะสมในเซ็นทรัล เครดิตคาร์ด เดิมยังอยู่ครบแน่นอน! แล้วไปรูดช้อปต่อกันได้เลย
 

:: บัตรสะสมคะแนน The 1 Card ::

               อ้าว! แล้วคนที่เป็นสมาชิกบัตรสะสมคะแนน The 1 Card ล่ะ ถ้าอยากได้รับสิทธิพิเศษคะแนนสะสม The 1 Card สูงสุด x4 ต้องทำอย่างไรบ้าง? สำหรับคนที่มีบัตรสมาชิก The 1 Card และเปลี่ยนใจอยากสมัครบัตรเครดิต แค่สมัครบัตรเครดิตใหม่...คะแนนสะสมใน The 1 Card เดิม จะโอนมายังบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน โดยอัตโนมัติ ไม่ต้องวุ่นวายไปโอนคะแนนให้เสียเวลา แค่รูดสะสมคะแนนและใช้จ่ายในบัตรเดียว แล้วออกไปช้อปให้ฟินแถมสะสมคะแนน The 1 Card ได้เร็วถึง 4 เท่า คะแนนเพิ่มขึ้นเร็วขนาดนี้ บอกเลยฟินเวอร์!
 
02.jpg


               ครั้งนี้นอกจากสมาชิกจะได้รับคะแนนสูงสุด x4 แล้ว ที่คุ้มค่ากว่านั้นคือ จะได้รับส่วนลดต่างๆ มากขึ้นอีกขั้น แถมได้สิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นอีกเพียบ แหม...ขาช้อปได้ยินแล้วอยากพุ่งตัวไปรูดปรื้ดเลยใช่มั้ยละคะ งานนี้ถ้าจะให้ดี ลองมาดูกันชัดๆ ดีกว่าว่าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน บัตรใหม่นี้จะมอบความคุ้มค่าให้สาวๆ ได้มากขึ้นแค่ไหน!
 

ได้คะแนนสะสม The 1 Card เพิ่มขึ้นสูงสุด 4 เท่า ในเครือ Central Group

               ปกติแล้วทุกๆ ยอดการใช้จ่าย 25 บาท จะได้คะแนนสะสม 1 คะแนน แต่ครั้งนี้ยอดใช้จ่ายเดิมของคุณจะเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 4 เท่า เท่ากับคุณจ่าย 25 บาท จะได้คะแนนสะสม The 1 Card ถึง 4 คะแนน โอ้โห! เก็บพ้อยท์ได้เร็วแบบนี้ รับรองถูกใจสายล่าพ้อยท์แน่นอน

 ได้ส่วนลดสูงสุด 10% ในเครือ Central Group

               จะดีกว่ามั้ยถ้าไม่ต้องจ่ายราคาเต็ม นี่เลย! คุณเองจะได้รับส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการที่ร้านในเครือ Central Group มีหลายร้อยร้านมาก อาทิ เซ็นทรัล โรบินสัน พาวเวอร์บาย ท้อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหารโอโตยะ เปปเปอร์ ลันซ์ ฯลฯ ใครอยากสอยชิ้นไหนก็รูดเลย เพราะช้อปคราวนี้มีแต่ได้กับได้ แค่มีบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ช้อปเท่าไหร่ก็คุ้ม
 
               แล้วร้านไหนอยู่ในเครือ Central Group บ้าง? เชื่อว่าใน 1 วันพวกเราต้องได้ใช้บริการร้านค้าในเครือ Central Group กันบ้าง ลองมาดูกันว่าร้านในเครือฯ ที่ได้สิทธิประโยชน์ใหม่ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มีแบรนด์อะไรบ้าง ยกตัวอย่างง่ายๆ อาทิในหมวดช้อปปิ้งก็มี ห้างเซ็นทรัล, โรบินสัน, ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, พาวเวอร์บาย, บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ตฯลฯ หรือหมวดร้านอาหาร อาทิ เปเปอร์ลันซ์, โอโตยะ, โคล สโตน, เดอะ เทอเรส, หรือเสื้อผ้า แฟชั่น อาทิ CASIO, Lee Cooper, TOPSHOP หรือ หมวดตกแต่งบ้าน ก็มี โฮมเวิร์ค ไทวัสดุ เป็นต้น หรือหมวดท่องเที่ยวโรงแรมเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซนทารา รวมถึงร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย
 
04.jpg

ใช้คะแนนสะสมแลกเป็นส่วนลดได้ถึง 25% 

               เท่านั้นยังไม่พอ ยังคุ้มได้อีกด้วยส่วนลดขั้นเทพ ที่ให้คุณใช้คะแนนสะสม The 1 Card 2 เท่าของยอดซื้อ เป็นส่วนลดได้ถึง 25% เรียกได้ว่าลดแล้วลดอีก ลดถล่มทลาย ไหนจะได้ทั้งส่วนลด และยังสามารถแลกคะแนนเพื่อเพิ่มส่วนลดได้อีก คิดง่ายๆ เช่น สินค้าชิ้นนั้นร่วมรายการได้ส่วนลดสูงสุด 10% บวกส่วนลดอีก 25% ไปอีก เท่ากับจะได้ส่วนลดสูงสุดเกือบ 35% ไปเลย โดยไม่ต้องรอโปรโมชั่นใดๆ เริ่มแล้วที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล และร้านค้าในเครือ Central Group ได้ลดเพิ่มแรงเบอร์นี้ ถ้ายังไม่คุ้มก็ให้รู้ไป!

ให้บริการที่จอดรถและเลาจน์ ฟรี!

               อยากไปช้อปทั้งที ไม่ว่าจะต้นเดือนหรือสิ้นเดือนก็ไม่ต้องรอลุ้นหาที่จอดรถให้ปวดหัว นี่แหละสิทธิพิเศษที่คุ้มค่ากว่าใครสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ แบล็ค และเดอะแบล็ค พร้อมให้บริการที่จอดรถ และบริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบินชั้นนำกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เลยล่ะ 

สิทธิพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการกับเครือกรุงศรีคอนซูมเมอร์

               สิทธิพิเศษให้เลือกใช้บริการร่วมกับร้านค้าอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนลดหรือคะแนนสะสมพิเศษจากการท่องเที่ยว รวมถึงโปรแกรมแบ่งชำระสินค้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมทั้งรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากร้านค้าและสถานบริการต่างๆ ด้วย

               นี่แหละที่สุดของความคุ้มค่าที่พร้อมเสิร์ฟความฮอตสุดขีดต้อนรับซัมเมอร์นี้ ส่วนสาวๆ คนไหนที่ยังถือบัตรเดิมอยู่ก็ไม่ต้องกังวล เพราะบัตรเดิมก็ได้สิทธิประโยชน์เหมือนบัตรใหม่เลย เท่ากับว่าช้อปได้เหมือนเดิม แต่ได้พ้อยท์และสิทธิประโยชน์ที่ฟินยิ่งกว่าเดิม
 
05.jpg

* การได้รับคะแนนสะสมหรือส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจะเป็นไปตามสิทธิประโยชน์ของแต่ละประเภทบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่ผู้ถือบัตรใช้ถืออยู่ ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ได้ที่ https://www.centralthe1card.com
 
               เห็นมั้ยล่ะ แค่มีบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ก็คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม บัตรเดียวที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ให้คุณได้เหนือกว่าใคร ทั้งนอกเครือและในเครือ Central Group โดยทุกยอดใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม The 1 Card เพิ่มขึ้นสูงสุด x4 ในเครือ Central Group ซึ่งแบรนด์ในเครือก็มีให้เลือกช้อปมากมาย แถมแบรนด์ยังเพิ่มขึ้นตลอด ทั้งแบรนด์แฟชั่น ร้านอาหารดัง อุปกรณ์กีฬาต่างๆ ของใช้ภายในบ้านและสำนักงาน ไปจนถึงโรงแรมและที่พักอีกหลายแห่ง เรียกได้ว่าครบครันทุกความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันของคุณเลยล่ะ
 
               คราวนี้สาวนักช้อปทั้งหลายจะได้ช้อปจุใจแบบ Non-Stop ได้ทั้งคะแนน ได้ทั้งส่วนลด และยังจัดเต็มด้วยสิทธิพิเศษระดับพรีเมี่ยม ใครถือบัตรประเภทไหนก็เตรียมรับคะแนนสะสมของบัตรประเภทนั้นๆ สูงสุดถึง 4 เท่า บอกเลยว่างานนี้แค่ช้อปเท่าเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือ อัพพ้อยท์เร็วแบบสปีด x4 ไปเล้ยยยย เอ้า! ช้อปวนไปค่ะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สนใจสมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ->  คลิก! 

เครดิต: http://women.sanook.com/59705/
Send Article To Friend
E-mail To:
From:
Mastercard The 1 Central_Group_Logo-227x35.png