ปลุกพลังให้ร่างกายง่ายๆ ด้วยการทานอาหารนอกบ้าน

สิงหาคม 2561
ปลุกพลังให้ร่างกายง่ายๆ ด้วยการทานอาหารนอกบ้าน

สำหรับหลายๆ คน การทานอาหารนอกบ้านถ้าไม่ใช่โอกาสพิเศษแล้วก็คงไม่ได้ออกไปทานสักเท่าไหร่ บางคนทานข้าวที่บ้านจนชิน ทำให้ไม่ชอบทานอาหารนอกบ้าน แต่รู้ไหมว่าการทานอาหารนอกบ้านบ้างนั้น ทำให้ร่างกายพักผ่อนกว่าที่คิดนะ!
ลองคิดภาพตามเวลาเราไปร้านอาหาร มีคนคอยทำทุกอย่างให้ บริการด้วยใจอย่างดี ดูแลเหมือนคนพิเศษ ก็คงดีไม่น้อย ให้ร่างกายได้พักผ่อน ถ้ายังนึกไม่ออกมาดูกันว่าการทาอาหารนอกบ้านนั้นดีอย่างไร?
 
มีเวลาพูดคุยกันมากขึ้น
เพราะไม่ต้องมาคอยเตรียมอาหาร คอยจัดจาน ได้ใช้ช่วงเวลาที่นั่งรออาหารพูดคุยกัน ทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวแน่นแฟ้นขึ้นด้วย

ปลุกพลังให้ร่างกายง่ายๆ ด้วยการทานอาหารนอกบ้าน
ไม่ต้องยืนปวดขาทำอาหาร
กว่าจะเตรียมของแต่ละเมนู ยืนหั่นผักจนเมื่อย น้ำมันกระเด็น ยืนร้อนๆ ในครัว แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว จะดีแค่ไหนถ้ามีคนคอยทำสิ่งเหล่านี้ให้ล่ะ? แถมเผลอๆ อาจได้พบเมนูใหม่ๆ รสชาติใหม่ๆ ให้กลับเอาไปลองทำตาม เพราะเมนูที่ทำอยู่ก็กินจนเบื่อแล้ว

ปลุกพลังให้ร่างกายง่ายๆ ด้วยการทานอาหารนอกบ้าน
ไม่เหนื่อยเก็บของ
นอกจากจะมีคนทำอาหารให้กิน คอยเสิร์ฟอาหารให้แล้ว ยังไม่ต้องมาคอยเก็บล้างด้วย ได้ทำอะไรที่อยากทำ นั่งเล่นเรื่อยเปื่อยได้อย่างผ่อนคลาย ให้ร่างกายได้พักบ้าง ถือว่าเป็น Moment ที่ดีเลยล่ะ

ปลุกพลังให้ร่างกายง่ายๆ ด้วยการทานอาหารนอกบ้าน
เปลี่ยนบรรยากาศ สร้างความทรงจำ
เปลี่ยนจากบรรยากาศเดิมๆ ที่บ้าน มีลวดลายของจานแบบใหม่คอยสร้างความแปลกใหม่ให้กับโต๊ะอาหาร เคล้ากับบรรยากาศร้านที่ถูกตกแต่งมาอย่างดี แถมยังเก็บเป็นความทรงจำไว้คุยว่าวันนั้นร้านนี้ไงที่เราไปกินกัน ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปเก็บไว้ซักหน่อย รับรองว่าเมื่อคุณย้อนกลับมาดูรูปนี้กี่ทีก็มีแต่รอยยิ้ม
เห็นไหมว่าแค่ออกไปทานอาหารนอกบ้านก็ช่วย Boost ร่างกายและจิตใจได้มากทีเดียว ใครที่กำลังอยู่บ้านเบื่อๆ อยากออกไปทานอาหารนอกบ้านบ้างแล้ว เรามีร้านอาหารแนะนำให้คุณได้ไปลิ้มลอง เปลี่ยนบรรยากาศ สร้างสีสันให้ชีวิตด้วยสามร้านนี้ที่เราคัดสรรมาให้อย่างดี

1. The Terrace  ร้านอาหารฟิวชั่นเอเชีย ไทย และ อาหารนานาชาติ ที่รสชาติจัดจ้านกลมกล่อมอย่างลงตัว


The Terrace

2. Ootoya ร้านอาหารญี่ปุ่นจากฝีมือคุณแม่ชาวญี่ปุ่นมาเอง


Ootoya

3. Chabuton ราเมนแชมป์เปี้ยนในตำนาน ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น ไม่ต้องเคี่ยวน้ำซุปเองให้เมื่อย ก็อร่อยสุดฟินได้


Chabuton

พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับส่วนลดอาหารสูงสุด 15% พร้อมรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด1,800 บาท รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2wlid14 

TAGS : The Terrace , Ootoya , Chabuton 

บทความยอดนิยม


Mastercard The 1 Central_Group_Logo-227x35.png