//]]> //]]>

ตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ ชวนชิม ช้อป ใช้ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

NEWS-B_110917_w800x800px-(1).jpg

ตัวแทนครอบครัวยุคใหม่ ชวนชิม ช้อป ใช้ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

            ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสร้างความสะดวกสบายให้กับคนยุคใหม่ในทุกวันนี้มากขึ้น บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นำโดย อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด  ตอกย้ำสิทธิประโยชน์ของ “Central The 1 Credit Card x4 ที่มอบคะแนนสะสมเดอะวันคาร์ดสูงสุด 4 เท่าได้ง่ายๆ เมื่อใช้จ่ายในเครือ Central Group  ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงแรม และร้านอาหารต่างๆอีกมากมาย
           ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่ อย่างคู่รัก ปิ๊ง ฐิตวัฒน์ - ออม ธัญชนก วัชโรทัย พร้อมด้วยสองศรีพี่น้องสาวสวย พลอยพยัพ - พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา และครอบครัวสุดอบอุ่นของ ช้างน้อย -คุณวิสทา กุญชร ณ อยุธยา มาแชร์ถึงประโยชน์จากการใช้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน  โดย อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “เราต้องยอมรับว่าปัจจุบันคนส่วนมากหันมาใช้บัตรเครดิตแทนการพกเงินสดกันเยอะขึ้น และวงการบัตรเครดิตให้เมืองไทยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาหลายๆธนาคารก็มีการจัดทำโปรโมชั่นออกมาเยอะมาก   ซึ่งถ้าเทียบกันจริงๆ สิทธิประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับจากการใช้บัตรเครดิตน่าจะมีเยอะกว่าการใช้เงินสด    ทั้งในเรื่องโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ มีการสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของสมนาคุณหรือแลกเป็นเครดิตเงินคืน และสามารถผ่อนชำระได้ อย่างบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่ให้ส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมมอบคะแนนสะสมเดอะวันคาร์ดสูงสุด 4 เท่า เมื่อใช้จ่ายในเครือบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด อันนี้เป็นสิทธิประโยชน์หลักของบัตรที่เราควรรู้ เวลาเราใช้จ่ายไป จะได้ไม่เสียสิทธิที่เราควรได้รับจากบัตรนั้นๆ นอกจากโปรโมชั่นต่าง ๆ  ที่สำคัญ หากต้องการใช้บัตรเครดิตให้ได้ประโยชน์สูงสุด เราก็ควรต้องมีวินัยทางการเงิน  รู้จักจำกัดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของเรา อย่าใช้เงินเกินตัวจนเป็นหนี้ คือต้องคิดแค่ว่าบัตรเครดิตเป็นเพียงอุปกรณ์แทนเงินสดที่ช่วยให้เราจับจ่ายใช้สอยได้สะดวกมากขึ้นเท่านั้นเองครับ”
          ทางด้านคู่รักนักธุรกิจอย่าง ปิ๊ง ฐิตวัฒน์ –ออม ธัญชนก วัชโรทัย เผยถึงไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายส่วนตัวว่า “เราสองคนเดินทางบ่อยมากทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อไปดูงานและท่องเที่ยวพักผ่อน     จึงไม่ค่อยชอบพกเงินสดติดตัวไปเยอะเท่าไร ดังนั้นการใช้บัตรเครดิตจึงเป็นทางเลือกแรกๆที่เราเลือกใช้ในการใช้จับจ่ายใช้สอยต่างๆเพราะมีความสะดวกสบายมากกว่า ไม่อันตราย แถมยังสามารถสะสมคะแนนได้ โดยส่วนมากเราจะนำคะแนนไปแลกเป็นไมล์ส่วนลดสำหรับการเดินทางโดยเครื่องบิน นอกจากนี้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยังทำให้เรารู้รายจ่ายของตัวเองได้เพราะมีสลิปสรุปยอดการใช้จ่ายแบบรายเดือนมาให้” 
         ต่อด้วยสองพี่น้องศรีกาญจนา พลอยพยัพ และ พิมพ์พยัพ กล่าวว่า “ปกติเราสองคนจะไม่ค่อยชอบพกเงินสดเยอะๆค่ะ เพราะบางทีต้องเวลาออกงานหรือไปเที่ยวเราใช้กระเป๋าใบเล็กๆ เลยไม่อยากใส่อะไรเข้าไปในกระเป๋าเยอะ เวลาใช้จ่ายอะไรเลยจะใช้ผ่านบัตรเครดิตเป็นส่วนใหญ่ เพราะแค่พกบัตรเครดิตใบเดียวก็สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของเราสองพี่น้องเลยค่ะ นอกจากความสะดวกสบายแล้วเรายังสามารถสะสมคะแนนได้ แถมบางร้านก็ยังมีส่วนลดพิเศษให้สำหรับเวลาใช้จ่ายผ่านบัตรด้วยค่ะ”
        ปิดท้ายด้วย ช้างน้อย-วิสทา กุญชร ณ อยุธยา ที่มาพร้อมน้องเอรา - น้องไอยรินทร์ กุญชร ณ อยุธยา กล่าวว่า “ครอบครัวเราจะต้องออกไปข้างนอกทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เพราะต้องพาน้องเอรา – น้องไอยรินทร์ไปเรียนพิเศษ พอเรียนเสร็จเวลาว่างก็จะต้องหาร้านอาหารอร่อยๆทานกัน บางทีเราก็จะได้ร้านอาหารแปลกๆใหม่ๆมาจากที่บัตรเครดิตแนะนำมาให้ นอกจากนี้บางร้านก็ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษให้อีก พอทานข้าวเสร็จบางทีก็ต้องแวะซื้อพวกของเล่นตุ๊กตาและเสื้อผ้าให้เด็กๆ ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายก็เลยจะเยอะหน่อยในช่วงวันเสาร์อาทิตย์นี่แหละ ดังนั้นการมีบัตรเครดิตก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่ช่วยตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของเราได้พอสมควร”
 
สำหรับผู้ที่สนใจสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.centralthe1card.com

 
Send Article To Friend
E-mail To:
From:
Mastercard The 1 Central_Group_Logo-227x35.png